Search

กูร์เมต์มาร์เก็ตเอาใจคนชอบทำอาหารจัดชุดเมนูพร้อมปรุงGourmetMealKitเราเตรียมให้ใครทำก็อร่อย - สยามดารา

seridapura.blogspot.com

Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ Wongnai เอาใจคนชอบทำอาหารเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Gourmet Meal Kit by Gourmet Market & Wongnai” ชุดเมนูพร้อมปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับ 10 เมนูอร่อยนานาชาติ ราคาเริ่มต้นเพียง 149 – 499 บาท พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

           คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงไอเดียในการทำ Gourmet Meal Kit ว่า “โดยส่วนตัวชมพูเป็นคนชอบทำอาหาร ทั้งทำทานเอง   กับที่บ้าน โดยเมนูที่ชอบทำบ่อยๆ จะเป็นสไตล์อาหารฝรั่ง อย่างเช่นพาสต้าต่าง ๆ หรือบางครั้งจัดปาร์ตี้ที่บ้าน หรือมีงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ชมพูจะเป็นคิดคอนเซปท์เมนูเอง จากนั้นจะดูว่าแขกที่มาร่วมงาน มีกี่คน และใช้บริการเคาน์เตอร์ You Hunt We Cook โดยแจ้งให้เชฟทราบว่าเราอยากได้เมนูปาร์ตี้  คอนเซปท์ ประมาณไหน อาจจะเป็น Barbecue หรือ Seafood Party และทางเชฟจาก You Hunt We Cook ก็จะช่วยจัดเตรียมวัตถุดิบ ซอสและเครื่องปรุงต่าง ๆ มาให้แบบพร้อมปรุงทานเองได้ทันที ซึ่งแขกหรือเพื่อน ๆ ที่มาปาร์ตี้ชื่นชอบเมนูอาหารที่เราจัดเตรียม ตั้งแต่คุณภาพและความสดของวัตถุดิบ รวมถึงเรื่องรสชาติความอร่อย และยิ่งพอเพื่อนได้เห็นขั้นตอนการทำอาหารที่ง่ายและรวดเร็ว จึงทำให้หลายคนสนใจอยากจะได้ชุดวัตถุดิบพร้อมปรุงแบบนี้ไปทำที่บ้านบ้าง ทำให้ชมพูเกิดไอเดีย ในการทำ Gourmet Meal Kit ขึ้นมาให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหาร หรือคนที่อยากลองหัดทำอาหารก็สามารถทำได้และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อจึงได้จับมือกับ Wongnai ซึ่งเป็น Community ของคนรักอาหารอันดับ 1 พัฒนาช่องทางการสั่งซื้อ Gourmet Meal kit ผ่าน application หรือ เว็บไซต์ www.wongnai.com”

             สำหรับ “Gourmet Meal Kit by Gourmet Market & Wongnai” ชุดเมนูพร้อมปรุงคุณภาพ พรีเมี่ยม จัดทำขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ “เราเตรียมให้ ใครทำก็อร่อย” ที่นำเอาจุดเด่นของกูร์เมต์           มาร์เก็ต อย่าง You Hunt We Cook เคาน์เตอร์บริการปรุงอาหารที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงเมนูพิเศษได้ตามที่ต้องการ โดยชุด Gourmet Meal Kit ทุกเมนูคิดค้นสูตรโดยเชฟจาก You Hunt We Cook การันตีรสชาติความอร่อย ซึ่งมีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกอร่อยมากมาย ทั้งเมนูอาหารไทย, ฝรั่ง และเกาหลี รวม 10 เมนู ได้แก่ ชุดพัคเซรอย - เนื้อ, ชุดกุ้งแม่น้ำ - ฉู่ฉี่, ชุดริบอาย - สเต็ก, ชุดสันในวัว - น้ำจิ้มแจ่ว, ชุดซูส์วีด์ - พอร์คชอป, ชุดเบอร์เกอร์ - เนื้อ, สตูปลาสไตล์อิตาเลี่ยน, เฟตตูชินีเพสโต้ - กุ้งแม่น้ำ, ชุดพะแนง - หมู และชุดแกงเขียวหวาน – ไก่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 - 499 บาท/เมนู โดยอาหารหนึ่งชุดสามารถรับประทานได้ 1 – 2  ท่าน ภายในกล่อง “Gourmet Meal Kit” มีวิธีการทำอาหาร และสามารถสแกน QR code เพื่อดู VDO ขั้นตอนการทำอาหารผ่าน Application หรือเว็บไซต์ www.wongnai.com 

           เลือกสั่งความอร่อยหลากหลายเมนูคุณภาพได้แล้ววันนี้ ผ่าน Application Wongnai  โดยระบบจะปิดรับออเดอร์ทุกวันเวลา 20.00 น. และจัดส่ง “Gourmet Meal Kit” ในวันถัดไปตามเวลาที่ลูกค้านัดหมาย โดยมีค่าจัดส่งสินค้า 100 บาท สินค้าจัดส่งจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต 3 สาขา คือ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

Let's block ads! (Why?)




July 19, 2020 at 01:20PM
https://ift.tt/3hfHeAE

กูร์เมต์มาร์เก็ตเอาใจคนชอบทำอาหารจัดชุดเมนูพร้อมปรุงGourmetMealKitเราเตรียมให้ใครทำก็อร่อย - สยามดารา

https://ift.tt/2MtBO7Q


Bagikan Berita Ini

0 Response to "กูร์เมต์มาร์เก็ตเอาใจคนชอบทำอาหารจัดชุดเมนูพร้อมปรุงGourmetMealKitเราเตรียมให้ใครทำก็อร่อย - สยามดารา"

Post a Comment

Powered by Blogger.