Search

จัดชุดเมนูพร้อมปรุง'Gourmet Meal Kit' เอาใจคนชอบทำอาหาร - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

seridapura.blogspot.com

วันอังคาร ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.

Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ Wongnai เอาใจคนชอบทำอาหารเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“Gourmet Meal Kit by Gourmet Market & Wongnai” ชุดเมนูพร้อมปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม กับ 10 เมนูอร่อยนานาชาติ ราคาเริ่มต้นเพียง 149-499 บาท พร้อมส่งตรงถึงบ้าน

พลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงไอเดียในการทำ Gourmet Meal Kit ว่า “โดยส่วนตัวชมพูเป็นคนชอบทำอาหาร ทั้งทำทานเอง กับที่บ้านโดยเมนูที่ชอบทำบ่อยๆ จะเป็นสไตล์อาหารฝรั่ง อย่างเช่น พาสต้าต่างๆ หรือบางครั้งจัดปาร์ตี้ที่บ้าน หรือมีงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ชมพูจะเป็นคิดคอนเซ็ปต์เมนูเอง จากนั้นจะดูว่าแขกที่มาร่วมงานมีกี่คน และใช้บริการเคาน์เตอร์ You Hunt We Cook โดยแจ้งให้เชฟทราบว่าเราอยากได้เมนูปาร์ตี้คอนเซ็ปต์ประมาณไหน อาจจะเป็น Barbecue หรือ Seafood Party และทางเชฟจาก You Hunt We Cook ก็จะช่วยจัดเตรียมวัตถุดิบ ซอสและเครื่องปรุงต่างๆ มาให้แบบพร้อมปรุงทานเองได้ทันทีซึ่งแขกหรือเพื่อนๆ ที่มาปาร์ตี้ชื่นชอบเมนูอาหารที่เราจัดเตรียมตั้งแต่คุณภาพและความสดของวัตถุดิบ รวมถึงเรื่องรสชาติความอร่อย และยิ่งพอเพื่อนได้เห็นขั้นตอนการทำอาหารที่ง่ายและรวดเร็วจึงทำให้หลายคนสนใจอยากจะได้ชุดวัตถุดิบพร้อมปรุงแบบนี้ไปทำที่บ้านบ้างทำให้ชมพูเกิดไอเดียในการทำ Gourmet Meal Kitขึ้นมาให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหาร หรือคนที่อยากลองหัดทำอาหารก็สามารถทำได้และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อจึงได้จับมือกับ Wongnai ซึ่งเป็น Communityของคนรักอาหารอันดับ 1 พัฒนาช่องทางการสั่งซื้อ Gourmet Meal kit ผ่าน application หรือเว็บไซต์ www.wongnai.com”

สำหรับ “Gourmet Meal Kit by Gourmet Market &Wongnai” ชุดเมนูพร้อมปรุงคุณภาพพรีเมียม จัดทำขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราเตรียมให้ ใครทำก็อร่อย” ที่นำเอาจุดเด่นของกูร์เมต์ มาร์เก็ต อย่าง You Hunt We Cook เคาน์เตอร์บริการปรุงอาหารที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงเมนูพิเศษได้ตามที่ต้องการโดยชุด Gourmet Meal Kit ทุกเมนูคิดค้นสูตรโดยเชฟจาก You Hunt We Cook การันตีรสชาติความอร่อย ซึ่งมี
เมนูให้ลูกค้าได้เลือกอร่อยมากมาย ทั้งเมนูอาหารไทย, ฝรั่งและเกาหลี รวม10 เมนูได้แก่ ชุดพัคเซรอย -เนื้อ, ชุดกุ้งแม่น้ำ-ฉู่ฉี่,ชุดริบอาย -สเต๊ก, ชุดสันในวัว -น้ำจิ้มแจ่ว, ชุดซูส์วีด์-พอร์คชอป, ชุดเบอร์เกอร์ -เนื้อ, สตูว์ปลาสไตล์อิตาเลียน,เฟตตูชินีเพสโต้ -กุ้งแม่น้ำ, ชุดพะแนง -หมู และชุดแกงเขียวหวาน -ไก่ในราคาเริ่มต้นเพียง 149-499 บาท/เมนูโดยอาหารหนึ่งชุดสามารถรับประทานได้ 1-2 ท่าน ภายในกล่อง “Gourmet Meal Kit” มีวิธีการทำอาหารและสามารถสแกน QR code เพื่อดู VDO ขั้นตอนการทำอาหารผ่าน Application หรือเว็บไซต์ www.wongnai.com

เลือกสั่งความอร่อยหลากหลายเมนูคุณภาพได้แล้ววันนี้ ผ่าน Application Wongnai โดยระบบจะปิดรับออเดอร์ทุกวันเวลา 20.00 น. และจัดส่ง “Gourmet Meal Kit” ในวันถัดไปตามเวลาที่ลูกค้านัดหมายโดยมีค่าจัดส่งสินค้า 100 บาท สินค้าจัดส่งจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต 3 สาขา คือ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน

Let's block ads! (Why?)




July 21, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/39j6Aeb

จัดชุดเมนูพร้อมปรุง'Gourmet Meal Kit' เอาใจคนชอบทำอาหาร - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2MtBO7Q


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จัดชุดเมนูพร้อมปรุง'Gourmet Meal Kit' เอาใจคนชอบทำอาหาร - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.