Search

ขอนแก่นพอกันที หอบกระเช้าฝากตร.ต้อนรับ“ลุงป้อม-ธรรมนัส”ลงพื้นที่พรุ่งนี้ - ไทยรัฐ

seridapura.blogspot.com

กลุ่มขอนแก่นพอกันทีและภาคีเครือข่ายนักเรียน KKC นำกระเช้าใส่ซีอิ้วยี่ห้อดัง พร้อมแพมเพิส กล้วย และแป้งมัน บุก สภ.บ้านแฮด หวังฝากตำรวจมอบให้กับ บิ๊กป้อม และ ร.อ.ธรรมนัส ที่จะลงพื้นที่ในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ส.ค.2563 ที่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น กลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมืองในชื่อ ขอนแก่นพอกันที พร้อมด้วยกลุ่มภาคีนักเรียน KKC ทวงเสรีภาพคืน ซึ่งมีทั้งนักเรียน นักศึกษาประมาณ 10 คน นำโดย นายอรรถพล บัวพัฒน์ และ นางสาวธนัชชา ยืนยง แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที เหมารถโดยสารสายสีเขียวเดินทางจาก อ.เมืองขอนแก่น มาที่โรงพักบ้านแฮด พร้อมถือกระเช้าบรรจุซีอิ๊วขาวยี่ห้อดังและแพมเพิส เขียนข้อความระบุหน้ากระเช้าว่า “ลุงป้อมสู้ๆค่าาา จากขอนแก่นพอกันที” ส่วนอีกกระเช้าบรรจุกล้วยพร้อมแป้งมัน เขียนข้อความระบุหน้ากระเช้าว่า “ธรรมนัส สู้ๆๆ” ภายหลังจากทราบกำหนดการการลงพื้นที่ของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะจะเดินทางมาปฏิบัติภารกิจ ในพิธีมอบสัญญาเช่าตามโครงการ ธนารักษ์ประชารัฐ และกิจกรรมเปลี่ยนชุมชนให้เป็นที่ประชุมในที่ราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ ขก.252 ณ ศาลาราชประชาสมาลัย ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ในเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ส.ค.2563 เพื่อจะฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแฮด นำไปมอบให้กับรองนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ แต่เมื่อเดินทางมาถึง สภ.บ้านแฮด

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ไม่สามารถรับไว้ได้เนื่องจากไม่มีหน้าที่ในส่วนนี้ ก่อนที่กลุ่มขอนแก่นพอกันทีและกลุ่มภาคีนักเรียน KKC ทวงเสรีภาพคืนจะเดินทางต่อไปยังสถานที่จัดงาน แต่เจ้าหน้าที่หรือผู้ที่ดูแลที่อยู่ภายในสถานที่จัดงานก็ไม่รับเอาไว้เช่นเดียวกัน

นายอรรถพล บัวพัฒน์ และ นางสาวธนัชชา ยืนยง แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที กล่าวว่า ในวันนี้ทางกลุ่มขอนแก่นพอกันทีและภาคีนักเรียน KKC ทวงเสรีภาพคืน ตั้งใจนำกระเช้าทั้ง 2 กระเช้านี้มาให้กับทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลและจัดงานได้นำไปมอบให้กับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับสำหรับการลงพื้นที่ของทั้ง 2 ท่าน โดยกระเช้าของ พลเอก ประวิตร นั้น มีซีอิ๊วขาวและแพมเพิส เพื่อให้ พลเอก ประวิตร ได้นำไปปรุงอาหารและแสดงความเป็นห่วงเพราะท่านอายุมากแล้วต้องเดินทางไกล และอีกกระเช้าของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์นั้น มีกล้วย 1 หวี พร้อมกับแป้งมันเพื่อมอบให้เป็นของขวัญต้อนหรับให้ ร.อ.ธรรมนัส นำกลับไปปรุงอาหารรับประทานร่วมกับครอบครัว

แกนนำกลุ่มขอนแก่นพอกันที ยังบอกอีกว่า ในวันพรุ่งนี้จะนำกระเช้าไปมอบด้วยตัวเองเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับจากใจ โดยยืนยันว่าจะไม่ก่อความวุ่นวาย ไม่สร้างปัญหา และจะไปให้น้อยที่สุดเท่าที่จะไปได้ เพื่อไม่อยากให้งานที่ใช้งบประมาณในการจัดหลักล้านบาทนั้นต้องสะดุด

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




August 28, 2020 at 03:02AM
https://ift.tt/2QxVaL0

ขอนแก่นพอกันที หอบกระเช้าฝากตร.ต้อนรับ“ลุงป้อม-ธรรมนัส”ลงพื้นที่พรุ่งนี้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2MtBO7Q


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ขอนแก่นพอกันที หอบกระเช้าฝากตร.ต้อนรับ“ลุงป้อม-ธรรมนัส”ลงพื้นที่พรุ่งนี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.